VIÐ ERUM HÉR FYRIR ÞIG

Farðu yfir algengar spurningar fyrir neðan ef þú ert í vandræðum.
Þú getur líka alltaf heyrt í okkur!

ALGENGAR SPURNINGAR

  • Nooie Myndavélar
  • Nooie Dyrabjalla
  • Nooie Snjall Heimilið

Hvernig tengi ég tækið við Nooie forritið?

1. Vinsamlegast skráðu reikning í Nooie appinu. Eftir að þú hefur skráð þig inn mun forritið sjálfkrafa búa til heimasíðu fyrir reikninginn þinn og biðja þig um að „Bæta við tæki“.

2. „Bæta við tæki“ er einnig að finna með því að smella á „Control Center“ táknið efst í hægra horninu á heimasíðunni eftir að þú skráir þig inn.

Eftir að smella á „Bæta við tæki“ skaltu fylgja leiðbeiningunum í forritinu til að tengja tækið þitt.

Ekki er hægt að para tækið við Nooie appið, hvað get ég gert?

1. Vinsamlegast skoðaðu afl- og LED-vísi tækisins til að ganga úr skugga um að það sé parað.

2. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.

3. Gakktu úr skugga um að Wi-Fi lykilorðið sé rétt.

4. Vinsamlegast hafðu tækið og símann eins nálægt hvort öðru og mögulegt er.

5. Gakktu úr skugga um að netið sem valið er, sé 2.4G. Wi-Fi nafnið ætti aðeins að innihalda enska stafi og tölur. Virktu Wi-Fi útsendingaraðgerðina og ekki setja hana á falinn hátt.

6. Vinsamlegast athugaðu dulkóðunaraðferð stillinga leiðarinnar. Það ætti að vera WPA2-PSK og auðkenningargerð AES. Bæði er hægt að stilla á sjálfvirkan hátt. 11nonly er ekki leyfilegt í þráðlausri stillingu.

7. Ef þráðlaust MAC tölu síu er virkt í stillingum leiðar þíns skaltu fjarlægja tækið af MAC síu lista beinisins til að tengjast.

8. Ráderinn þinn gæti hafa náð hámarksfjölda leyfilegra samtímatenginga; vinsamlegast slökktu á öðrum tækjum á netinu áður en þú reynir að tengja Nooie tækið þitt.

9. Slökktu á „Airtime Fairness“ í netstillingunum þínum og reyndu að tengjast aftur

Ég paraði við tækið við netið en það er án nettengingar núna. Hvað get ég gert?

1. Vinsamlegast skoðaðu aflgjafa tækisins.

2. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.

* Athugunaraðferð: settu farsímann þinn eða iPad-inn þinn við hliðina á tækið og vertu viss um að þeir séu tengdir við sama net og reyndu síðan að opna vefsíðu.

3. Hefur þú breytt Wi-Fi nafni þínu eða lykilorði nýlega? Ef svo er skaltu endurstilla tækið og tengja aftur.

4. Reyndu að endurræsa ráderinn og bíddu í 3 mínútur til að fylgjast með stöðu tækisins.

5. Ef vandamálið er viðvarandi, vinsamlegast hafðu samband við okkur á nooie@nooie.is

Hvernig á að deila gestaaðgangi fyri Nooie myndavél til annara?

Þú getur auðveldlega deilt skoðunaraðgangi tækisins til vina og vandamanna með Nooie appinu. Þetta gerir þeim kleift að skoða í gegnum myndavélina þína; þeir munu þó ekki geta stjórnað tækinu þínu. Vinsamlegast fylgdu leiðbeiningunum hér að neðan til að deila tæki:

Ef sá aðili, sem óskar eftir gestaaðgangi, er ekki með Nooie reikning þarf hann að hlaða niður Nooie
appinu og skrá sig inn fyrst.

1. Veldu myndavélina sem þú vilt deila og farðu í Stillingar myndavélarinnar.
2. Undir stillingum myndavélarinnar skaltu velja "Sharing" myndavélar.
3. Sláðu inn netfang þess reiknings sem þú vilt deila aðgangi með og ýttu á „Send Invitation.“
4. Nooie mun senda þetta boð til viðkomandi í gegnum app.

Eru hlutirnir ekki nógu skýrir í myrkri? Er nætursjónin á eða slökkt?

Innrautt ljós myndavélarinnar kviknar og slökknar sjálfkrafa í samræmi við birtustig. Ef þú lendir í vandræðum með að sjá skýrar myndir á kvöldin, vinsamlegast uppfærðu Nooie forritið. Ef það leysir ekki vandamálið skaltu endurstilla myndavélina eða hafa samband við okkur á nooie@nooie.is

Styður Nooie myndavélarnar við hljóðgreiningu?

Já, í nýjustu færslu af Nooie forritinu. Þú þarft að uppfæra myndavélina og forrit myndavélarinnar.
(IPC007-720P: 2.6.32+, iOS: 1.3.8+, android: 1.3.10+).

Sendir Nooie hreyfingar tilkynningar til notenda strax? Jafnvel þó Nooie forritið sé lokað?

Já, þú færð tilkynningu strax þegar myndavélin greinir hreyfingu, jafnvel þó Nooie forritið þitt sé
lokað. Ef þú hinsvegar slekkur á myndavélinni viljandi eða skipuleggur hana til að trufla þig ekki á
ákveðnum tímum eða alltaf, þá sendir hún ekki tilkynningar.

Af hverju fékk ég ekki viðvörun frá Nooie forritinu?

Vinsamlegast athugaðu hreyfiskynjun undir stillingum myndavélarinnar og athugaðu hvort þú hafir skipulagt ákveðna tímaáætlun til að fá tilkynningar. Slökktu einfaldlega á áætlunartakkanum ef þú vilt fá hreyfingarviðvaranir allan daginn. Vinsamlegast hámarkaðu einnig næmnistig hreyfiskynjunar til að forðast að missa af einhverjum hreyfitilkynningum.

Hvað á að gera ef myndirnar eru óskýrar?

Þurrkaðu linsuna á myndavélinni þinni og passaðu að myndgæðin séu stilltar í hæðsta stig í Nooie
forritinu.

Hvað á að gera ef tækið heldur áfram að lenda í vandræðum með að lesa MicroSD kortið?

Vinsamlegast formataðu MicroSD kortið í „Storage“ undir „Settings“ myndavélarinnar í Nooie forritinu. Ef það leysir ekki vandamálið skaltu taka tækið úr sambandi, taka út MicroSD og tengja kortið við tölvu (FAT32 snið). Að lokum, settu kortið fyrst upp, áður en þú kveikir á myndavélinni. Bíddu í að minnsta kosti 6 mínútur til að sjá nýju upptökuna á MicroSD kortinu eftir að kveikt er á henni.

Af hverju virkar spilun ekki eftir að ég format-a kortið?

Vinsamlegast bíddu í að minnsta kosti 6 mínútur til að sjá nýjar upptökur á MicroSD kortinu eftir að kortið er format-að. Þar sem allar skrár sem eru vistaðar á MicroSD kortinu eru 5 mínútur er hægt að lesa hana eftir að henni lauk.

Af hverju get ég ekki séð myndskeiðin sem tekin hafa verið upp í „motion detected“ pósthólfinu strax?

Það tekur um það bil 2 mínútur þar til myndböndin eru geymd í skýinu og það tekur um það bil 5 mínútur að þau séu vistuð á MicroSD kortið. Þegar * vistun er enn í gangi * verður þér vísað til beinnar streymis í staðinn.

Hvernig eyði ég vistuðum myndböndum?

Vídeóum sem geymd eru í skýinu verður sjálfkrafa eytt eftir ákveðna daga (fer eftir hvað áskrift er); Myndskeiðum sem geymd eru á kortinu verður að eyða handvirkt með því að forsníða kortið.

Hvernig heldur Nooie persónulegum gögnum og myndskeiðum notenda öruggum?

Nooie vinnur streitulaust að því að halda gögnum og myndskeiðum viðskiptavina okkar öruggum. Við erum studd af öruggum og prófuðum Amazon Web Service (AWS) til að vernda friðhelgi þína. AWS uppfyllir staðla alríkislögreglunnar FBI (CJIS). AWS er notað um öll Bandaríkin af ríkisstofnunum, sveitarfélögum og alríkislögreglustjórum.

Allar gagnaflutningar Nooie taka upp HTTPS dulkóðunarsamskiptareglur. Þetta mun dulkóða og tryggja persónulegar upplýsingar þínar milli notandans og síðunnar eða netþjónsins. Það er ekki hægt að lesa eða falsa af neinum þriðja aðila. Til dæmis, þegar straumur myndavélarinnar streymir í farsímann þinn verndar Nooie þessi gögn með mörgum lögum af öryggi, svo sem HTTPS og Transport Layer Security.

Þarf ég að kaupa skýjageymslu til upptöku? Hvernig er skýjaþjónustan gjaldfærð?

Nooie veitir notendum möguleika á að geyma myndskeið á staðnum á Micro SD korti eða í örugga skýinu. Við bjóðum upp á 4 skýjaplan í forritinu:
1. 3 daga áætlun um myndbandssögu: $ 3 á mánuði; $ 33 á ári
2. 7 daga áætlun um myndbandssögu: $ 5 á mánuði; $ 55 á ári
3. 15 daga áætlun um myndbandssögu: $ 10 á mánuði; $ 99 á ári
4. 30 daga áætlun um myndbandssögu: $ 19 á mánuði; $ 188 á ári

Verð geta breyst á fyrivara.

ATHUGA - Nooie Ísland sér ekki um áskriftir heldur Nooie Global / Nooie.com

Hvernig virkar skýjageymslan?

Allir viðburðir og myndskeið verða geymd í skýinu að eigin vali (3 dagar, 7 dagar, 15 dagar, 30 dagar) þar til þeim verður eytt sjálfkrafa. Notendur geta nálgast myndskeiðin frjálslega innan rúlla, þar með talið að hlaða niður bútum í símann þinn og önnur tæki.

Hvernig á að finna og spila myndefni af Micro SD korti eða skýinu?

Þú verður að hafa annað hvort Micro SD kort eða ský áskrift til að finna og spila myndefni frá Nooie myndavélum. Með öðrum hvorum geymsluvalkostinum skaltu velja dagsetningu upptökumyndarinnar sem þú vilt sjá fyrst og síðan er bara að spóla til baka og spila.

Hvernig á að flytja Nooie á nýjan stað eða net?

Ef Wi-Fi er það sama, bara kveikja á myndavélinni aftur, myndavélin mun tengjast Wi-Fi sjálfvirkt. Ef Wi-Fi breytist skaltu endurstilla myndavélina og tengja síðan myndavélina aftur.

Hvers konar Micro SD kort styður Nooie myndavélarnar?

Nooie Cam getur stutt flokk 6 eða hærra Micro SD kort, frá 4G til 128G.

Hvernig virkar hreyfi rekjarinn fyrir Nooie Cam 360?

Þegar kveikt er á þessum eiginleika í forritinu getur Nooie Cam 360 fylgst með láréttum hreyfingum.

Af hverju er tvíhliða hljóð Nooie Cam Outdoor frábrugðið myndavélinni?

Vegna þess að oft er umhverfishljóð úti notar Nooie Cam Outdoor hálf-tvíhliða kerfi, það sama og talstöð til að tryggja bestu gæði frá hvorri leið.

Hvernig tengi ég tækið við Nooie forritið?

1. Vinsamlegast skráðu reikning í Nooie appinu. Eftir að þú hefur skráð þig inn mun forritið sjálfkrafa búa til heimasíðu fyrir reikninginn þinn og biðja þig um að „Bæta við tæki“.

2. „Bæta við tæki“ er einnig að finna með því að smella á „Control Center“ táknið efst í hægra horninu á heimasíðunni eftir að þú skráir þig inn.

Eftir að smella á „Bæta við tæki“ skaltu fylgja leiðbeiningunum í forritinu til að tengja tækið þitt.

Hvernig á að leysa misheppnaða nettengingu („Failed to add device“)?

1. Vinsamlegast athugaðu aflgjafa tækisins og LED-vísir til að ganga úr skugga um að það sé parað.
2. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi
leið og tengihraða. Prófaðu að vafra
internetið í símanum þínum eða iPad á meðan
tengdur við Wi-Fi netið þitt.
3. Leiðin þín gæti hafa náð hámarkinu
fjöldi samtímatenginga leyfður;
slökktu á sumum Wi-Fi tækjunum þínum og
reyndu aftur.
4. Vinsamlegast vertu viss um að Wi-Fi lykilorðið sé rétt.
Heiti Wi-Fi netsins ætti að innihalda ensku
eingöngu stafir og tölur. Virkja heiti Wi-Fi nets (SSID)
útvarpsaðgerð og ekki stilla hana á falinn.
5. Vinsamlegast stilltu dulkóðunaraðferðina þína
leið til WPA2-PSK, auðkenningargerð AES. Bæði er hægt að stilla á
sjálfskiptur.
6. Ef þráðlaust MAC tölu síu er virkt í
stillingum leiðar þinnar, fjarlægðu tækið úr
MAC síunarlista leiðarinnar til þess að
tengja.
7. Gakktu úr skugga um að DHCP þjónusta sé virk í stillingum leiðar þinnar; annars IP
heimilisfang verður upptekið.
8. Reyndu að slökkva á spilliforritum tímabundið. Þú getur virkjað það aftur eftir pörun.
9. Prófaðu að tengja stöðina við beininn
með netkerfinu sem fylgir ef þráðlaust
tenging heldur áfram að mistakast.

Hvað ef ég breytti Wi-Fi neti eða Wi-Fi lykilorði? Hvernig tengist ég aftur?

Vinsamlegast endurstilltu stöðina með Chime með því að ýta á reset takkann í um það bil 5 sekúndur. Síðan skaltu bæta tækinu aftur við til að tengjast nýja WiFi netinu.

Hvar finn ég auðkenni tækisins, IP-tölu og fastbúnaðarupplýsingar?

Smelltu á forsýningarmynd tækisins til að komast í Live View, bankaðu á Stillingar táknið efst í hægra horninu og veldu General.

Dyrabjöllunni var þrýst en klukkan hringdi ekki.

1. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.
2. Ef tengingin þín virðist fín, reyndu að endurstilla tækið í verksmiðjustillingar sínar á síðu Tækjastillingar.
Kveiktu síðan á stöðinni og kveiktu á henni aftur.

Gesturinn gat ekki heyrt mig tala eftir að ég svaraði hringnum.

1. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.
2. Ef tengingin þín virðist fín, reyndu að endurstilla tækið í verksmiðjustillingar sínar á síðu Tækjastillingar.
Kveiktu síðan á stöðinni og kveiktu á henni aftur.

Hvers vegna fékk ég ekki viðvörun um hreyfingu?

1. Gakktu úr skugga um að þú hafir virkjað tilkynningar í stillingum.
2. Gakktu úr skugga um að þú hafir virkjað PIR hreyfigreiningaraðgerðina í forritinu.
3. Ef vandamálið er viðvarandi skaltu hafa samband við okkur með auðkenni tækisins.

Af hverju eru myndbands- og / eða hljóðgæðin mín slæm?

Vídeó- og hljóðgæðin ráðast af tengihraða dyrabjöllunnar, stöðvarinnar og símans. Vinsamlegast athugaðu eða bættu hraðann á WiFi netinu þínu.

Hvernig tengi ég tækið við Nooie forritið?

1. Vinsamlegast skráðu reikning í Nooie appinu. Eftir að þú hefur skráð þig inn mun forritið sjálfkrafa búa til heimasíðu fyrir reikninginn þinn og biðja þig um að „Bæta við tæki“.

2. „Bæta við tæki“ er einnig að finna með því að smella á „Control Center“ táknið efst í hægra horninu á heimasíðunni eftir að þú skráir þig inn.

Eftir að smella á „Bæta við tæki“ skaltu fylgja leiðbeiningunum í forritinu til að tengja tækið þitt.

Ekki er hægt að para tækið við Nooie appið, hvað get ég gert?

1. Vinsamlegast skoðaðu afl- og LED-vísi tækisins til að ganga úr skugga um að það sé parað.

2. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.

3. Gakktu úr skugga um að Wi-Fi lykilorðið sé rétt.

4. Vinsamlegast hafðu tækið og símann eins nálægt hvort öðru og mögulegt er.

5. Gakktu úr skugga um að netið sem valið er, sé 2.4G. Wi-Fi nafnið ætti aðeins að innihalda enska stafi og tölur. Virktu Wi-Fi útsendingaraðgerðina og ekki setja hana á falinn hátt.

6. Vinsamlegast athugaðu dulkóðunaraðferð stillinga leiðarinnar. Það ætti að vera WPA2-PSK og auðkenningargerð AES. Bæði er hægt að stilla á sjálfvirkan hátt. 11nonly er ekki leyfilegt í þráðlausri stillingu.

7. Ef þráðlaust MAC tölu síu er virkt í stillingum leiðar þíns skaltu fjarlægja tækið af MAC síu lista beinisins til að tengjast.

8. Ráderinn þinn gæti hafa náð hámarksfjölda leyfilegra samtímatenginga; vinsamlegast slökktu á öðrum tækjum á netinu áður en þú reynir að tengja Nooie tækið þitt.

9. Slökktu á „Airtime Fairness“ í netstillingunum þínum og reyndu að tengjast aftur

Ég hef parað tækið mitt við netið en það er ekki tengt núna. Hvað get ég gert?

1. Vinsamlegast skoðaðu aflgjafa tækisins.

2. Athugaðu nettenginguna þína, Wi-Fi leið og tengihraða.

* Athugunaraðferð: settu farsíma eða iPad við hlið tækisins og vertu viss um að þeir séu tengdir við sama net og reyndu síðan að opna vefsíðu.

3. Hefur þú breytt Wi-Fi nafni þínu eða lykilorði nýlega? Ef svo er skaltu endurstilla tækið og tengja aftur.

4. Reyndu að endurræsa beininn og bíddu í 3 mínútur til að fylgjast með stöðu tækisins.

5. Ef vandamálið er viðvarandi, vinsamlegast sendu okkur ítarleg skilaboð undir Help hlutanum í appinu, eða hafðu samband við okkur á nooie@nooie.is

Hvernig deili ég tækinu mínu með öðrum?

Þú getur deilt tækinu með því að:

a) Að bæta „Eigendum“ við heimilið þitt. Eigandi mun hafa aðgang að ÖLLUM tækjum bætt við Home.

b) Deila einu sinni með „Gestum“.

Þú getur bætt við „Eigendum“ eða „Gestum“ strax eftir vel heppnaða pörun. Þú getur bætt við eða breytt lista yfir eigendur / gesti í „Stjórna heimili“ undir „Stjórnstöð“, sem er staðsett efst í hægra horninu á aðalsíðunni. Þú getur líka smellt á „Device Sharing“ í stillingum tækisins og deilt tækinu þínu með „Guest.“

Hver er AP-stillingin sem birtist á síðunni „Tenging mistókst“? Hvernig skipti ég á milli mismunandi stillinga?

AP stendur fyrir Access Point. Það er annar valkostur til að nota þegar venjuleg pörun tekst ekki. Vinsamlegast lestu leiðbeiningarnar í forritinu til að skipta úr venjulegum ham í AP ham, eða öfugt. Þegar tækið er í venjulegri pörunarstillingu blikkar LED vísir þess hratt, u.þ.b. tvisvar á sekúndu; þegar það er í AP-stillingu blikkar LED-vísirinn hægt, u.þ.b. á þrjár sekúndur.

Hvernig stýri ég mörgum tækjum á sama tíma?

Ef þú hefur bætt við mörgum tækjum í flokknum Plug eða Light geturðu búið til hóp í „Control Center“ (efst í hægra horninu á aðalsíðunni) til að stjórna þeim samtímis. Veldu einfaldlega tækin sem þú vilt stjórna saman og vistaðu.

Get ég sett upp mismunandi tímaáætlanir fyrir mismunandi daga?

Já þú getur. Vinsamlegast smelltu á „Tímaáætlun“ á stjórnarsíðu tækisins og búðu til æskilegt tímaáætlun. Merktu dagana sem þú vilt nota þá áætlun á eða afmerktu dagana og vistaðu. Hægt er að búa til margar áætlanir, svo framarlega sem þær trufla ekki aðrar daglegar áætlanir sem fyrir eru.

Áætluð aðgerð mín fyrir Nooie Smart Plug, Nooie Smart Power Strip var ekki á réttum tíma eða gerðist alls ekki, hvernig á ég að laga það?

Ef áætlun virkar ekki eftir að hún hefur verið stillt skaltu eyða henni og búa til nýja.

Hvernig á að athuga hvort stjórnandi þriðja aðila sé fáanlegur fyrir tækið mitt?

Pikkaðu á tækið í forritinu og farðu á stillingasíðu þess með því að smella á táknið efst til hægri. Upplýsingar um studda stjórnendur þriðja aðila eru neðst á síðunni. Pikkaðu á þann sem þú vilt nota og sjáðu leiðbeiningar um tengingu.

Ég hef þegar tengt tækið mitt við stjórnanda þriðja aðila en ég get ekki notað raddstýringaraðgerðina. Hvernig get ég lagað þetta?

Vinsamlegast opnaðu forrit þriðja aðila og athugaðu hvort Nooie sé tengd við reikning þriðja aðila. Gakktu úr skugga um að auðvelt sé að þekkja nafn tækisins. Vinsamlegast athugaðu einnig notendahandbók stjórnanda þriðja aðila og vertu viss um að hann virki rétt. Ef vandamálið er viðvarandi, vinsamlegast hafðu samband við okkur á nooie@nooie.is

ENNÞÁ MEÐ SPURNINGAR?

< (+354) 430-7000 >